“ญาญ่า” ไม่หวง “ณเดชน์” จูบจริง! ภูมิใจคนชมซิกแพ็คอลังการ

“ญาญ่า” ไม่หวง “ณเดชน์” จูบจริง! ภูมิใจคนชมซิกแพ็คอลังการ

0

“ญาญ่า” ไม่หวง “ณเดชน์” จูบจริง! ภูมิใจคนชมซิกแพ็คอลังการ

          สมกับที่ทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อสวมบท “ชารีฟ” พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในละครเวทีเรื่อง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024” แถมยังได้แรงซัพพอร์ตจากนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ชมไม่ขาดปาก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ญาญ่า อุรัสยา" ดูละครเวที "ณเดชน์" เกิน 2 รอบ เล่าฮาจูบกี่รอบคูณทดไว้หมดแล้ว!

         “มีเห็นแค่หอมแก้มเองเหรอ พูดจากใจจริงเลยเราไม่ค่อยชมกันเองเรื่องการแสดง เพราะมันจะมีความในใจว่าอยากทำให้ดีกว่านี้เรื่อยๆ ก็เลยไม่ได้ชมกันเองเยอะๆ แต่ครั้งนี้หนูรู้สึกภูมิใจมากๆ มันเกินกว่าทุกอย่างที่คิดไว้เราได้ยินพี่แบร์ซ้อมร้องตั้งแต่ปลายมกราคม จนถึงวันนี้ที่เขาไปแสดงจริงๆ เสียงเขาพัฒนาขึ้นทุกวันๆ ไม่เคยไปช่วยเขาต่อบท ช่วยฟังเฉยๆ เอาจริงๆ หนูไปเป็นชารีฟได้เลยร้องได้เกือบทุกเพลง

          คนบอกว่าหนูคือมิเชลล์ตัวจริง ที่บ้านญ่าคือตัวจริงของแบรี่ คนอิจฉาเรื่องคือซิกแพ็คของพี่แบร์ อีกหนึ่งอย่างที่รู้สึกภูมิใจ เพราะว่าบอดี้ดีมาก และญ่ารู้สึกว่านี่คือบอดี้ที่ดีที่สุดของพี่แบร์เท่าที่เขาเคยปั้นมา ตอนจบละครเวทีคนก็กรี๊ดให้เขาเยอะมาก สาบานเลย หนูยังไม่เคยเห็นว่าจะเยอะขนาดนี้ ด้วยแสงสีเสียงมันช่วยส่งให้ชัดมากๆ เลย หุ่นพี่แบร์ตอนนี้หนูรู้สึกว่าตอนนี้อลังการสุด

         ถามว่าทำไมเราต้องดู 2 รอบ ซัพพอร์ต แต่นี่ไม่ได้อวย มาจากใจจริง ทุกครั้งที่ดูมันเหมือนจะมีเวทมนต์อะไรที่เกิดขึ้นใหม่ น่าจะดูมากกว่า 2 รอบแน่นอน ซื้อบัตรรอบ 3 แล้ว แต่รู้สึกว่าซื้อไกลเกินไป เพราะว่าซื้อในตอนเดือนสิงหาคม ว่าจะไปกดใหม่เป็นซื้อเดือนนี้ ก็พาที่บ้านไปดูด้วย แต่เดือนนี้ไม่รู้ยังมีที่ไหม ยังไม่ได้ดูเลย เคยนั่งหน้าสุดมาแล้ว ก็ขอถอยหลังไปอีกหน่อย

          กับพี่แก้มน่ารักมาก เขาสวยมาก ชอบมาก เสียงสุดยอด พี่เขาบอกว่าฉากเลิฟซีนเขาก็ไม่ค่อยกล้าสัมผัสตัวพี่แบร์มาก จับไปเลย มันคือการแสดง เราไม่ได้หวง ถึงจะจูบจริง 55 รอบก็ไม่เป็นไร หนูอยากจะบอกว่าหนูคูณเลขให้เขาด้วย จูบรอบละ 3 ครั้งก็คูณ 55 ไปแต่ซ้อมไม่นับ คือทุกวันนี้ตอนกลับบ้านหนูจะบอกว่าลืมอะไรหรือเปล่า เอาคืนมาเลย ไม่เป็นไร เดี๋ยวไปทดเอาทีหลังได้ ยังมีอีกทั้งชีวิต

         ประทับใจได้เจอ “ลียองเอ” เขาน่ารักมากเลย จริงๆ อยู่ด้วยกันหลายวัน เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ เป็นคนที่เทคแคร์ตลอดเวลา แฮปปี้มาก ตอนที่เขาจับหน้า หนูก็รู้สึกดี เขินดี เหมือนเขาเป็นห่วงตลอดเวลา เขาเป็นคนอบอุ่นมากๆ สวยด้วย เขาก็พูดเรื่องการทำอาหารเกาหลีด้วย เคยดูผลงานของเขา รู้จักอาหารเกาหลีเพราะเขาเลย ประทับใจมากๆ เขาน่ารักมากจริงๆ เขาสวยเอาอยู่มากๆ ทุกลุคเลย เราอยู่ด้วยกันหลายวันจริงๆ เสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยน แต่เขาก็สวยมากๆ หน้าเด็กด้วย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments