ทีมทนายดังแจ้งความดำเนินคดี “บอสทุกคน”

ทีมทนายดังแจ้งความดำเนินคดี “บอสทุกคน”

0

ทีมทนายดังแจ้งความดำเนินคดี บอสทุกคน

        จากกรณี พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. แถลงความคืบหน้า ภายหลังจากมีผู้บริหาร แม่ข่าย ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ข้อมูลและแสดงความบริสุทธิ์ใจ   

อ่านข่าวต่อ: “บอสพอล” พบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ

พาผู้เสียหายจากการกระทำของบริษัท The icon  แจ้งความดำเนินคดี

พาผู้เสียหายจากการกระทำของบริษัท The icon  แจ้งความดำเนินคดี

กมล แย้มอุทัย ภาพ

        พล.ต.ต.โสภณ กล่าวว่า วันนี้มีผู้แจ้งความ 240 ราย ที่เดินทางมาที่กองบัญชาการตรวจสอบสวนกลาง ยอดรวมช่วง 4 วันอยู่ที่ 740 ราย มูลค่าความเสียหายรวมประมาณ 266 ล้านบาท โดยได้มีการจัดพนักงานสอบสวน 70 นายต่อวัน...

 

พาผู้เสียหายจากการกระทำของบริษัท The icon  แจ้งความดำเนินคดี

พาผู้เสียหายจากการกระทำของบริษัท The icon  แจ้งความดำเนินคดี

       ล่าสุด เวลา 10.00 น. วันที่ 15 ต.ค.67 ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ตึกหน้า) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” , “ทนายแก้ว มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล” , “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” , “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” ,สายไหมต้องรอด,มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม , “ทนายรัชพล ศิริสาคร”, “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” , “ทนายพัฒน์ทนายเมียหลวง พาผู้เสียหายจากการกระทำของบริษัท The icon แจ้งความดำเนินคดีบอสทุกคน ในความผิดตาม พรก.การกู้เงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ,ฉ้อโกงประชาชน ,พรบ.คอมพิวเตอร์ และความผิดฐานฟอกเงิน

 ดิไอคอนกรุ๊ป

       “ทนายตั้ม เปิดเผยว่า ทีมทนายได้มีการรวมตัวกันอาสาช่วยเหลือประชาชน โดยในวันนี้ได้พาผู้เสียหายกว่า 100 ราย และคาดว่าจะมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยวันนี้มีการแบ่งหน้าที่กันทำ โดยให้ทนายแต่ละคนดูแลผู้เสียหายประมาณ 10 กว่าคน โดยดูแลตั้งแต่วันแจ้งความ จนกว่าคดีจะไปถึงศาลหรือได้รับเงินเยียวยาคืน เจตนาที่มาในวันนี้ต้องการที่จะช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจึงมีการปรึกษากับกลุ่มทนาย เพราะเกรงว่าจะมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินทำให้ผู้เสียหายจะไม่ได้รับเงินคืน นอกจากนี้เมื่อวานตนได้ดูรายการโหนกระแสที่ บอสพอลได้ร้องไห้เหมือนเรียกดราม่า แต่เมื่อไปดูอีกรายการหนึ่งของ The standard ก็ยังไม่ได้มีการรับผิด และยังแสดงถึงลักษณะการต่อสู้คดีของ บอสพอล ที่พยายามจะโยนคดีต่างๆไปให้กับทางแม่ข่าย ฉะนั้นหากแม่ข่ายคิดว่าจะเดือดร้อนให้รีบออกมาบอกข้อมูลกับตำรวจ ไม่เช่นนั้นพวกแม่ข่ายจะกลายเป็นแพะ เหมือนสโลแกนของเขาที่จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เพราะจะนำมาเป็นผู้ต้องหาทั้งหมด

       “ทนายเดชา กล่าวว่า ล่าสุดมีความคืบหน้าทางคดี ทราบมาว่าแม่ข่ายมีการพยายามอัดคลิปข่มขู่พยาน โดยอ้างว่าจะดำเนินการฟ้องกลับ และข่มขู่ว่าหากใครมาแจ้งความจะเอาเข้าคุกให้หมด 

 ดิไอคอนกรุ๊ป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments