ช่อง 3 งัดข้อช่อง 7 เปิดโผละครครึ่งปีหลัง

ช่อง 3 งัดข้อช่อง 7 เปิดโผละครครึ่งปีหลัง

1

       มักจะถูกจับมาเปรียบเทียบกันทางด้านละครอยู่ตลอด ซึ่งถือว่าสองช่องนี้ต่างมีการแข่งขันกันสูงทั้งนักแสดงและการผลิตล้วนแล้วแต่คุณภาพทั้งนั้น

แข่งหรือไม่แข่งนั้น ก็ไม่อาจทราบได้ แต่เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทางช่อง 3 ได้จัดงานเปิดวิ๊กบิ๊ก 3 ซึ่งเป็นการแถลงข่าวเปิดตัวละครครึ่งปีหลังของทางช่อง 3 ซึ่งมีทั้งหมด 16 เรื่องด้วยกัน อาทิ พิมมาลา, เมียแต่ง, รอยไหม, ลิขิตเสน่หา, กลรักลวงใจ, ต้มยำลำซิ่ง, รักปาฏิหาริย์, บ่วง, รักออกอากาศ, รักประกาศิต, ขุนศึก, เพลิงทระนง, ตะวันเดือด, รอยมาร, เกมร้ายเกมรัก, สามหนุ่มเนื้อทอง เป็นต้น

พร้อมกับเปิดตัวนักแสดง นำทีมโดย ปอ ทฤษฏี, ชมพู่ อารยา, อั้ม อธิชาติ, ตุ้ย เกียรติกมล, โก โกสินทร์, พลอย เฌอมาลย์, เบนซ์ พรชิตา, โดนัท มนัสนันท์, ใบเฟิร์น, โอ๋ เพชรลดา, น้ำชา, โฬม พัชฏะ, แอ๊ฟ ทักษอร, ชาย ชาติโยดม, มาช่า, เกรท วรินทร, แมท ภีรนีย์, สมาร์ท กฤษดา, คิมเบอร์ลี่, มินท์ ชาลิดา, อเล็กซ์, อ๋อม อัครพันธ์, เชอร์รี่ เข็มอัปสร, ก้อง สรวิชญ์, แพท ณปภา

ดูเหมือนว่าปีนี้ช่อง 3 จะจัดหนักและจะลุยเรื่องละครเป็นพิเศษ เพราะดูดาราแต่ล่ะคนนั้น ล้วนแต่เป็นที่ชื่นชอบของนักดูละครกันทั้งนั้น และพร้อมจะเป็นประเด็นได้ทันที ถ้าละครได้ฤกษ์ออกอากาศ

มาทางช่อง 7 กันบ้าง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเหมือนทางช่อง 3 แต่ก็อาจจะเดาได้บ้างว่าเรื่องใดเป็นเรื่องที่จะออกอากาศในครึ่งปีหลังจากนี้

ละครของช่อง 7 ที่น่าจะออกอากาศในครึ่งปีหลัง ก็จะมี ทวิภพ, ฟ้าจรดทราย, ในรอยรัก, หลบรัก มาห่มป่า,ธิดาวานร 3, เพลงรักบ้านนา, อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว, นางฟ้ากับมาเฟียหรือนางสาวจำแลงรักเป็นต้น

พร้อมกับนักแสดงชื่อดัง อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ, อ๋อม อรรคพันธ์, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, ตุ้ย ธีรภัทร, สเตฟานสันติ, ป้อง ณวัต, อัม พัชราภา, กาย ณวพล, นัท ทิวไผ่งาม, เอมี่ อาเมเรีย, พอร์ช ศรัณย์,ขวัญ อุษามณี เป็นต้น

ช่อง 7 อาจจะมีดาราไม่มากเท่าช่อง 3 แต่เชื่อว่าถ้าละครได้ออกอากาศก็น่าจะดังกว่าช่อง 3 เสียอีก เพราะก่อนหน้านี้กระแสข่าวของละครช่อง 7 ต่างเป้นที่พูดถึง ไหนจะฟ้าจรดทรายที่ติดปัญหาการถ่ายทำที่ประเทศอียิปต์จนต้องเลื่อนกองออกไป หรือคู่ของป้องกับอั้ม ที่คู่นี้ดูเหมือนจะสนิทเป็นพิเศษ

จะไปตัดสินว่าใครเหนือใครนั้น คงจะยาก เพราะมีหลายครั้งที่กระแสแรงแต่พอออกอากาศกลับไม่ถูกใจผู้ชม ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ช่อง 3 กับช่อง 7 จะแข่งกันหรือไม่ตัวผู้ชมเองก็ไม่อาจทราบได้ แต่ผลกำไรจะตกอยู่ที่คนดู เพราะได้ชมละครดีๆ มีเงินทุนสร้างโปรดั๊กชั่นดีๆให้ได้ชมกันแค่นี้ก็ดีมากเท่าไรแล้ว ♦



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments