ต่างคนต่างถอย “เบียร์ ภัสรนันท์”  เปิดใจหลังเลิก “คัตโตะ” 

ต่างคนต่างถอย “เบียร์ ภัสรนันท์”  เปิดใจหลังเลิก “คัตโตะ” 

2.5

ต่างคนต่างถอย “เบียร์ ภัสรนันท์”  เปิดใจหลังเลิก “คัตโตะ” 

        เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่ถูกจับตามองในเรื่องของความสัมพันธ์มาโดยตลอด สำหรับคู่รักต่างวัย “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ "เบียร์ The Voice" กับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “คัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล” แห่งวงลิปตา ที่ในที่สุดความรักของทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงทางตัน และได้จบสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 3 ปี วันนี้ดาราเดลี่ได้มีโอกาสเจอสาวเบียร์ ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

เบียร์ คัตโตะ ความสัมพันธ์ เลิก

เบียร์ คัตโตะ ความสัมพันธ์ เลิก

        เรื่องหัวใจตอนนี้ก็เพิ่งสดๆ ร้อนๆ ถามว่าเสียใจไหมมันก็เสียใจ แต่เบียร์ก็มีครอบครัวที่ต้องดูแล มีคุณพ่อ คุณแม่ มีน้องชายที่ต้องดูแลรับผิดชอบ เบียร์ก็เลยอยากตั้งใจทำงาน ที่ผ่านมาเรื่องความรัก เบียร์ยอมรับว่าเบียร์พี่เค้ารักจริงๆ แต่เรากับพี่เค้าอายุค่อนข้างที่จะห่างกันมาก และก็ต้องปรับจูนอะไรกันหลายอย่าง เบียร์เลยรู้สึกว่า งั้นถอยออกมาก่อน ตอนนี้เราก็ไม่ได้โกรธเกลียดกัน แค่ถอยออกมานิดนึง และตอนนี้เบียร์ก็ตั้งใจทำงานมากๆ อยากจะทำผลงานดีๆออกมามากกว่าที่จะให้ทุกคนมองเห็นแค่ว่าเบียร์ถ่ายรูป  ถ่ายแบบ แล้วไม่ได้มีผลงานเพลง ซึ่งจริงๆแล้วผลงานเพลง การทำเพลง การร้องเพลงคือตัวเบียร์ เลยอยากจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุด มุมมองความรักก็ดีขึ้น ยอมรับว่าการที่เราคบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่ามันทำให้เราได้เรียนรู้ และโตขึ้นในหลายๆอย่าง

เบียร์ คัตโตะ ความสัมพันธ์ เลิก

เบียร์ คัตโตะ ความสัมพันธ์ เลิก

เบียร์ คัตโตะ ความสัมพันธ์ เลิก

        พูดถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ สำหรับ "เบียร์" ไม่ได้รับเยอะมีนิตยสารแค่ไม่กี่เล่มที่เรารับ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าจะมีแค่สองเล่ม จริงๆเบียร์ไม่ได้กังวลว่าคนจะติดภาพเซ็กซี่ เพราะเบียร์มองว่าเราเป็นแค่ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่อยากจะลุกขึ้นมาแต่งตัวเซ็กซี่ แต่งตัวสวยๆ รักการออกกำลังกาย โชว์หุ่นที่ดี เบียร์รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจของผู้หญิง กลัวว่าวันนึงถ้าเราอายุเยอะกว่านี้ก็คงจะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้แล้ว

        ส่วนเรื่องผลงานเพลงตอนนี้กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดชื่อเพลงว่า “จะทำให้ลืมเขาเลย” พร้อมก้าวใหม่ในการทำเพลงแบบไร้ค่ายไร้สังกัดครั้งแรก ทุกคนจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเบียร์ และอยากให้ทุกคนสนุกไปกับเพลงนี้ เพราะเบียร์ตั้งใจทำจริงๆ อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตาม ส่วน MV ปล่อยให้ได้ชมเร็วๆนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาแล้ว “เบียร์ Thevoice” ร้อนกว่าเดิมด้วยชุดภาพน่ารักๆที่รอคอย

“คัตโตะ” นักร้องนำวงลิปตาลาออกทุกตำแหน่งในบริษัท SLM แสดงความบริสุทธิ์ใจหลัง ก.ล.ต.กล่าวโทษปม Bybit หนุนกระดานเทรดคริปโตผิดกฎหมาย

เพจดังรายงานข่าวด่วน “เบียร์ เดอะวอยซ์” โดนปลดจากซีรีส์แล้ว!?

โซเชียลเอ็กซ์ของ “คุณ อ” เคลื่อนไหวและสรุปไทม์ไลน์กรณี “เบียร์ thevoice”

เปิดปมชีวิต “คัตโตะ ลิปตา”เจ้าของเพจ “เสือร้องไห้” และนักลงทุนคริปโต เจ้าของเพจ “ไม่มี moon หมาไม่ซื้อ”

"ท็อป lazyloxy" รับคลั่งรัก "เบียร์" ลั่นเจอคนที่ใช่แล้วก็ขอเต็มที่ ไม่หวงแฟนสาวเซ็กซี่

ตอบแล้ว!! “ท็อป LazyLoxy”  ชอบอะไรในตัว “เบียร์ เดอะวอยซ์” 

Comments