วันซึ้งๆ อบอุ่น...สุดประทับใจ “ยีน” มอบพวงมาลัยบอกรัก “แม่เล็ก”

วันซึ้งๆ อบอุ่น...สุดประทับใจ “ยีน” มอบพวงมาลัยบอกรัก “แม่เล็ก”

0

วันซึ้งๆ อบอุ่น...สุดประทับใจ “ยีน” มอบพวงมาลัยบอกรัก “แม่เล็ก”

      เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญ สำหรับ “วันแม่” ที่ลูกมักสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนที่คุณรัก เฉกเช่นเดียวกับคนนี้ “ยีน เกวลีน ศรีวรรณา” นางเอกขึ้นหม้อทางช่อง 8  เธอกำลังมีละคร “มณีนาคา” ออนแอร์ให้รับชมกันอยู่ และวันนี้นางเอกสาวเคลียร์คิวว่าง ควงคุณแม่คนเก่ง “แม่เล็ก อนัญญา ศรีวรรณา” มอบความรักให้กัน 1 วันเต็มๆ

อ่านข่าวต่อ :

ลุ้นนางเอกยืนหนึ่งช่อง 8 หลัง “ยีน” พูดไม่เต็มปาก ปักหมุดต่อหรือไม่

ยีน เกวลีน วันแม่ ความรัก แม่ลูก

      ก่อนอื่นทาง “ดาราเดลี่” นัดแนะนางเอกสาว ปักหมุดไว้ที่ 72 Courtyard ร้านสุดชิค Lucky fish ย่านทองหล่อ 16  โดย “ยีน” ปรากฏตัวด้วยชุดสูทสีเหลือง กางเกงขาสั้น มากับคุณแม่ ที่จัดเต็มความสวยทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ก่อนจะนั่งพักเหนื่อย สั่งเครื่องดื่มเย็นๆ มาจิบดับกระหาย พร้อมทั้งเปิดใจความรักสไตล์ “คู่แม่ลูกผูกพัน” อย่างเป็นกันเอง 

      ด้านคุณแม่เล่ากับทาง “ดาราเดลี่” อย่างอารมณ์ดีว่า  เธอเลี้ยงลูกตามปกติ ไปรับ-ส่งตั้งแต่อนุบาล เน้นให้มีความรับผิดชอบ การเรียนไม่พลาด กิจกรรมต้องทำ เมื่อลูกประสบความสำเร็จ เธอรู้สึกภูมิใจ ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันหล่อหลอมด้วย 

ยีน เกวลีน วันแม่ ความรัก แม่ลูก

      และแม้เป็นคู่แม่ลูกสายหวาน แต่โมเมนต์หวานๆ กลับไม่ค่อยมีให้เห็นสักเท่าไร เธอเชื่อว่า ชีวิตคือความจริง ใช่ก็คือใช่ ให้ตายยังไงหากไม่ใช่ก็คือไม่ใช่  

      สำหรับ “ยีน” เผยถึงคำสอนของ “แม่เล็ก” ที่ซึมซับมาในวัยเยาว์ให้ฟังต่อว่า คุณแม่มักเน้นภาคปฏิบัติ เพื่อให้เห็นภาพ คือไม่ได้มีคำสอน หรือมีแต่คำพูดที่ต้องจำ แต่จะสอนให้เรียนรู้ด้วยตัวเอง

ยีน เกวลีน วันแม่ ความรัก แม่ลูก

     เมื่ออ้อนถามความรักของลูกสาว “แม่เล็ก” ตอบชัดทันที เปิดไฟเขียว แต่แนะให้เลือกคนทำมาหากิน มีเป้าหมาย ชอบคนที่คิดบวก และกลัวที่สุด คือ ลูกโดนหลอก ด้าน “ยีน” ที่นั่งฟังอยู่ๆ ข้างรีบชี้แจงในเรื่องนี้ เธอไม่เคยเสียใจเรื่องความรัก ตอนนี้โสด รับว่ามีคุยแต่ค่อนข้างเลือกเยอะ และหากคุยไม่ตรงกันก็ไม่ไปต่อ หากมีใครเข้ามาก็จะเล่าให้คุณแม่ฟัง

ยีน เกวลีน วันแม่ ความรัก แม่ลูก

     สำหรับวันแม่ปีนี้ “แม่เล็ก” ยังเป็นตัวแทนฝากบอกลูกทุกคน แม่เชื่อว่า ลูกส่วนใหญ่จะรู้สึกว่า ทำไมต้องฟังแม่ และ แม่จะรู้สึกว่า ทำไมพูดแล้วลูกไม่ฟัง แต่อยากให้มองเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะบางอย่างต้องลองให้ไปเจ็บด้วยตัวเอง และให้เรียนรู้ว่ามันคืออะไร ยอมรับว่ามักมีพ่อแม่ พยายามห้ามลูกในบางเรื่อง อ้างว่าผู้ใหญ่มีประสบการณ์ มาก่อน ซึ่งเธอก็เข้าใจว่าพ่อแม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บ แต่จริงๆ แล้วเธอมองว่าทุกอย่างถูกกำหนดมาแล้ว 

ยีน เกวลีน วันแม่ ความรัก แม่ลูก

      ในด้านแสดงออกถึงความรัก ลูกบางคนอาจจะเขิน เพราะที่บ้านเองก็ไม่มีแบบฉันรักเธอนะ เป็นแนวแกล้งกัน มากกว่า ซึ่งเข้าใจว่าแต่ละบ้านคงไม่เหมือนกัน แต่ถึงยังไงก็จะไม่ได้เลี้ยงลูกให้อยู่นอกกรอบ และที่สำคัญที่สุด ลูกต้องทำหน้าที่ลูก แม่ก็ทำหน้าที่แม่ และความรักจะหล่อหลอม

ยีน เกวลีน วันแม่ ความรัก แม่ลูก

    ก่อนกลับนางเอกสาวกล่าวปิดท้าย สำหรับวันแม่ทุกปีจะชวนไปทานข้าว ปีที่ผ่านมาเธอซื้อรองเท้าเป็นของขวัญ  แต่สำหรับปีนี้ พิเศษสุดจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์มอบพวงมาลัย แทนความรัก ความห่วงใย พร้อมทั้งบอกรักคุณแม่ ทำเอา “แม่เล็ก” ตื้นตันใจ ยิ้มจนแก้มปริ 

     ช่างเป็นคู่แม่ลูกน่ารัก อบอุ่น แถมยังได้ข้อคิดดีๆ อีกเพียบ ยกให้เป็นวันแม่สุดประทับใจ อีกหนึ่งปีได้ดีทีเดียว

ยีน เกวลีน วันแม่ ความรัก แม่ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยีน เกวลิน” ล้มหัวฟาดพื้นในกองละครที่น้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี

“ยีน เกวลิน” แทบช็อค ถูกแฟนละครด่าให้ไปตาย !!

“ยีน เกวลิน” แจงหลังมีภาพหลุดหน้าคล้ายโชว์หวิวบนรถไฟ

“ยีน เกวลิน” เผยบทนักข่าวสาวไม่ง่ายอย่างที่คิด รับ “ยูริโกะ โคอิเกะ” คือแรงบันดาลใจ

ห้ามพลาด “ทุเรียนหลงจัน” ของ “ยีนส์ เกวลิน” มันเด็ดมาก ชิมกันสดๆ ในงาน “แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” 8-10 เมษา @MBK

“ยีน-ต่าย-กระแต” แปลงร่างเป็นเงือก สวยสะกดตาใน “มัจฉาอันดา”

สุดช้ำ “ยีน” แฉแฟนเก่าด่าแรง แถมข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments