“บูม กิตตน์ก้อง” โต้ดูฤกษ์แต่ง “กีฟ” แย้มแพลนขยายธุรกิจ

“บูม กิตตน์ก้อง” โต้ดูฤกษ์แต่ง “กีฟ” แย้มแพลนขยายธุรกิจ

0

“บูม กิตตน์ก้อง” โต้ดูฤกษ์แต่ง “กีฟ” แย้มแพลนขยายธุรกิจ

      ยังไม่ได้ย่องดูฤกษ์เพื่อทำการแต่งแฟนสาวอย่าง "กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์" ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแต่อย่างใด สำหรับพระเอกหนุ่ม "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มแพลนขยายธุรกิจเบเกอรี่“Boom’s bakes (บูมส์เบกส์)” ให้ฟังด้วยว่า

บูม กิตตน์ก้อง,กีฟ ดราภดา

อ่านข่าวต่อ : "บูม กิตตน์ก้อง" ฟุ้งรัก “กีฟ” 8 ปีไม่เคยเจ้าชู้ เผยความพร้อมเรื่องแต่งงาน

บูม กิตตน์ก้อง,กีฟ ดราภดา

      ทุกอย่างต้องใช้เวลาให้รอหน่อยที่เก็บเงินพร้อมแต่งงานแล้วก็ใช่แต่เป็นเรื่องของเวลาถ้าถึงวันนั้นจะได้บอกและคุยกับคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิงด้วยปีนี้คงไม่ทันแล้วจะเป็นปีหน้าไหมส่วนตัวเป็นคนเลือกมากและการที่อยู่ด้วยกันมาแทบจะไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์เลยถ้าทำอะไรให้กันจะปรึกษาอยากให้ทุกอย่างออกมาให้ดีถ้าถึงวันนั้นคงต้องมานั่งคุยและไปหาครอบครัวทั้งสองฝ่ายคุยพร้อมหน้าพร้อมตากันย้ำหากถึงโมเมนต์นั้นจะบอกให้ทราบกันและยังไม่ได้ดูฤกษ์แต่อย่างใดด้วย

บูม กิตตน์ก้อง,กีฟ ดราภดา

       ทั้งนี้ครอบครัวก็เข้าใจถ้าพร้อมก็ทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอนต่อไปตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับครอบครัวฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการและไม่ได้กดดันรู้สึกชินที่ถูกถามบ่อยอย่างที่บอกจริงจังทุกเรื่องมองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่และจริงจังสำคัญในชีวิตผู้หญิงอยากให้ออกมาดีที่สุดให้เขารู้สึกว่าครั้งนึงในชีวิตเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาดกับการแต่งงานเพราะบางทีการใช้ชีวิตด้วยกันยังมีอะไรที่พูดเผลอออกไปโดยไม่คิดทำให้เขาเสียใจหรือรู้สึกไม่ดีบ้างอยากทำให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ให้เขาโอเคและมั่นใจ กับเซอร์ไพรส์ก็ไม่ค่อยมีอย่างของขวัญวันเกิดก็บอกว่าห้ามเซอร์ไพรส์อยากได้อะไรบอกเลยก็จะพาไปซื้อให้เรื่องแหวนถ้าฝ่ายหญิงอยากได้แบบไหนจะไปซื้อแบบนั้นให้

บูม กิตตน์ก้อง,กีฟ ดราภดา

       ส่วนแพลนธุรกิจเบเกอรี่บูมส์เบกส์ที่มีโรงผลิตก็มีสาขามีนบุรีและตลาดวังหวังซึ่งมีแพลนจะขยายปีหน้าและอยากจะแนะนำว่าที่ผ่านมามีคนติดต่อแฟรนส์ไชส์มาเยอะและใช้เงินลงทุนเยอะในการเปิดโรงผลิตรวมทั้งสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาเลยมีโปรเจคต์ให้กับคนที่มีทุนน้อยและอยากจะขายร่วมกันก็มารับขนมไปและจะสร้างโรงงานผลิตเล็กๆเพื่อส่งออกสามารถเป็นตัวแทนหากขายได้ก็นำทำเลมาเสนอใช้เงินลงทุนแค่หลักหมื่นเท่านั้นถ้าทำเลเสนอดีมาทำร่วมกันแต่หากวันนึงไม่ดีก็ยกเปลี่ยนที่ไปเงินที่ลงทุนไปไม่สูญหายก็อยากให้ติดตามกันและอยากช่วยทุกคน

บูม กิตตน์ก้อง,กีฟ ดราภดา

      พร้อมเผยวันที่ 30 ตุลาคมนี้จะเปิดที่จ.ราชบุรีเป็นสาขาผลิตและขายเลยซึ่งคนที่อยู่จังหวัดใกล้เคียงก็มารับขนมไปขายได้ โดยร้านตนไม่ได้ต้องนั่งทานที่ร้านและซื้อเก็บแช่ตู้เย็นมาเวฟได้ช่วงโควิดที่ผ่านมามีกระทบบ้างแต่ดีที่ลูกค้าซื้อไปตุนและมีไปแจกเหมือนเป็นการพีอาร์ให้ไปในตัวทำให้ร้านโตแต่ยังไม่เรียกเถ้าแก่น้อยเพราะรายได้เยอะรายจ่ายก็เยอะเช่นกันที่ผ่านมาก็รักษาพนักงานและดูแลทุกคนไว้ให้ดีที่สุด

บูม กิตตน์ก้อง,กีฟ ดราภดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจบุญ “บูม-กิ๊ฟ” สร้างรอยยิ้มและแบ่งปันให้เด็กๆที่ จ.ตาก

อ่านแล้วเอ็นดู! “บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “กีฟ ดราภดา” 1 เดือน

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

เปิดเหตุผล “บูม-กิ๊ฟ” ทำไมไม่มีภาพจุ๊บออกสื่อ

สวมแหวนแล้ว “กิ๊ฟ ดราภดา” เจ้าสาวโพสต์ดีใจที่เรามีกันและกันมาเสมอ

เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

“บูม กิตตน์ก้อง” สุดประทับใจ “มรกตสีรุ้ง” ร่วมงานผู้กำกับตำนานโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments