“ไบร์ท นรภัทร” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว ได้รับเชิญขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023

“ไบร์ท นรภัทร” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว ได้รับเชิญขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023

0

“ไบร์ท นรภัทร” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว ได้รับเชิญขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023

          ถือว่าเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ตอนนี้ปังข้ามประเทศไทย จนมีแฟนคลับชาวต่างชาติแล้ว สำหรับ “ไบร์ท นรภัทร” ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงาน “Astro Showcase 2023” ซึ่งเป็นงานเปิดตัวคอนเทนต์ดังหลากหลายของแพลทฟอร์ม ซึ่งที่จัดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ Zepp Kuala Lumpur เมือง Kuala Lumpur, Malaysia

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

         งานนี้ “ไบร์ท” ถือเป็นศิลปินนักแสดงชาวไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Astro showcase 2023 ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ขึ้นเวทีร้องเพลง “ถ้าเธอยังไหว” เพลงจากละคร “ใต้หล้า” ให้แฟนๆ ชาวมาเลเซียได้เห็นถึงเสน่ห์และศักยภาพของนักแสดงชาวไทย ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวมาเลเซียรวมถึงประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน

ไบร์ท นรภัทร

         สำหรับละคร “ใต้หล้า” กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ทุกคืนวันจันทร์ - พุธ ทางช่อง TVB Magic บนแพลทฟอร์ม Astro และได้รับความสำเร็จด้วยเรตติ้งที่สูงมาก บวกกับความฮอตของ “ไบร์ท” ทำให้ TVB Hong Kong ซื้อลิขสิทธิ์ละคร “ดวงใจจอมกระบี่” จากช่องone31 ที่มี “ไบร์ท” นำแสดง ไปจ่อออนแอร์ต่อเนื่องบนแพลทฟอร์ม Astro เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไบร์ท นรภัทร

         “ไบรท์” ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากๆ ครับที่มีโอกาสได้มาร่วมงานใหญ่ในต่างประเทศ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมประทับใจมากๆ มีแฟนคลับเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปเยอะมากๆ เลย และตอนนี้ละคร “ใต้หล้า” ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่มาเลเซียก็กำลังโด่งดังได้รับความนิยมอย่างมากด้วย ซึ่งผมคิดว่าการมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นการนำเอาคอนเทนต์จากประเทศไทยมาโชว์ให้ผู้ชมในต่างประเทศได้เห็นถึงศักยภาพการทำงานของทีมโปรดักชั่นจากประเทศไทย ซึ่งผมมั่นใจเลยว่าฝีมือการผลิตคอนเทนต์ของเราไม่แพ้ประเทศอื่นๆ แน่นอน รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ตัวศิลปินนักแสดงชาวไทย มีโอกาสได้ฝึกฝนตนเองในสนามระดับอินเตอร์และยังได้ต่อยอดแฟนคลับให้ไปสู่ตลาดต่างประเทศด้วย”

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้นเมื่อพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดังถูกพรากความเป็นชาย!

มั่นใจแต่แรก! “ไบร์ท นรภัทร” แจงชัดหลังตกเป็นข่าวครอบครองที่ดินไม่ถูกต้อง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ข้ามเวลาหารัก “นนกุล” รูดม่านปิดฉากแบบสวยงาม

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

ละครแน่นไปไหนลูก! พระเอก-นางเอกช้ำไปหมดแล้ว

Comments