เพจดัง! เผยสาเหตุรักร้าว “บอล -อุ้ม” มือที่สามคือคนใกล้ตัว!!

เพจดัง! เผยสาเหตุรักร้าว “บอล -อุ้ม” มือที่สามคือคนใกล้ตัว!!

0

เพจดัง! เผยสาเหตุรักร้าว “บอล -อุ้ม” มือที่สามคือคนใกล้ตัว!!

         เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองในเรื่องความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” และอดีตสามี “บอล กฤษณะ” ซึ่งทาง “อุ้ม” ได้ออกมาชี้แจงสถานะ พร้อมกับโพสต์ภาพรอยสักใหม่ทับข้อความ AumBall ที่แขนของตัวเอง และได้ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความว่า ทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์รักสามีภรรยาลงแล้ว เหลือเพียงพ่อแม่ของลูกสาวเท่านั้น เมื่อทุกอย่างมาถึงทางตันไม่สามารถไปต่อกันได้อีก และคงไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้ โดยไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องราวในครอบครัว ล่าสุดทางด้านเพจดังได้ออกมาเผยถึงต้นตอสาเหตุ ที่ทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นต้องหยุด

อ่านข่าวต่อ : ปิดฉากชีวิตคู่! “บอล–อุ้ม” เหลือสถานะแค่พ่อแม่

       โดยเพจบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักของ “อุ้ม-บอล” ไม่สามารถไปต่อได้ โดยทางพิธีกรได้บอกว่า...”ทั้งคู่เริ่มมีปัญหามาตั้งช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บอลมีการนอกใจอุ้มจริงๆ ไปคบกับใกล้ตัวในที่ทำงาน ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่ผู้จัดการอุ้มแน่ นอน ทั้งคู่ทะเลาะกัน มีปัญหากันบ่อย เป็นเรื่องปกติ โดยเริ่มแรกมีปัญหาเรื่องการทำหน้าที่ภรรยา โดยอุ้มนั้นโฟกัสกับการเลี้ยงลูกเป็นอันดับแรก และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่อุ้มโฟกัสเรื่องลูกอาจทำให้เหนื่อย จนจุดหนึ่งอาจจะไม่ได้โฟกัสสามี ซึ่งอุ้มเคยเล่าว่า ตั้งแต่มีลูกก็ไม่เคยมีเซ็กส์กับบอลมาประมาณ 3 ปี แรกๆ สามีเข้าใจ แต่หลังๆ ก็เริ่มเรียกร้อง แต่อุ้มก็ให้เหตุผลว่าเหนื่อยเพราะต้องเลี้ยงลูกทั้งวัน

        ส่วนปัญหาต่อมาคือเรื่องการเงินของครอบครัว เมื่อก่อนทั้งคู่เคยเปย์ของขวัญกันไปมา พอลูกเริ่มโตขึ้นค่าใช้จ่ายก็เริ่มเยอะขึ้น บอลไม่สามารถซัพพอร์ต หรือเปย์ภรรยาได้เท่ากับเมื่อก่อน ซึ่งบอลเริ่มล้มตั้งแต่ช่วงที่มีเรื่องกับลูกผู้กำกับที่เชียงใหม่ ต้องเอาเงินไปเคลียร์คดีเกือบ 10 ล้าน

         โดยปัญหาทั้งสองเรื่องนี้ทั้งคู่ก็พอประคับประคองกันไปต่อได้ แต่ล่าสุดเมื่อมีปัญหาเรื่องการนอกใจ อุ้มรับไม่ได้จึงตัดสินใจแยกทางเดินตามที่เป็นข่าว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ใจ! นางร้ายหน้าสวยแจงเหตุไม่ตกหลุมรัก “เสนาหอย”  

ส่งรพ.ด่วน! ลูกสาวเซ็กซี่สตาร์เป็นลมพิษกลางดึก

ปังจริงไม่จกตา!! 3 สาวเผยเบื้องหลังความปัง ดวงพุ่งไม่หยุด งานล้นมือเงินล้นกระเป๋า

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments