มาแล้ว! “แจ๋ม พลอยไพลิน” เคลียร์ดราม่าโกหก ตม. เกาหลี

มาแล้ว! “แจ๋ม พลอยไพลิน” เคลียร์ดราม่าโกหก ตม. เกาหลี

0

มาแล้ว! “แจ๋ม พลอยไพลิน” เคลียร์ดราม่าโกหก ตม. เกาหลี

          กรณีผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) รายหนึ่งออกมาแฉนักร้องลูกทุ่งที่ไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเกาหลี เพราะโกหกว่าไปเที่ยว ทั้งที่จริงๆ ไปเล่นคอนเสิร์ต แถมยังบอกเจ้าหน้าที่ด้วยว่าตัวเองดัง เพิ่งได้รับรางวัลมา ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาชี้เป้า ว่านักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าว อักษรย่อ จ. พร้อมเผยข้อความจากทางร้านที่จ้างไปเล่นคอนเสิร์ตที่ระบุว่ามีการยกเลิกงานไปแล้ว ต่อมา “แจ๋ม พลอยไพลิน แววศรี” นักร้องสาวหล่อ ที่ถูกโยงว่าเป็นนักร้อง จ. ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวจะออกมาชี้แจงแถลงทุกประเด็น

อ่านข่าวต่อ : แฉยับ! นักร้องลูกทุ่ง จ. ไม่ผ่านตม.เกาหลี เหตุโกหกมาเที่ยว แต่มีคอนเสิร์ต

         ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า “ที่ทุกคนสงสัยอักษรย่อ นักร้อง จ. คือตนเองจริง ตนเองมีคอนเสิร์ตจริงเดือนกันยายน แต่วีซ่าออกไม่ทันเลยยกเลิกไป จากนั้นต้นเดือนตุลาคมมีการว่าจ้างคอนเสิร์ตอีกผ่านโบกเกอร์ ซึ่งโบกเกอร์เป็นคนจัดทำวีซ่าให้ หลังจากนั้นมีแฮชแท็กแบนเกาหลีมา ผู้จัดการเลยไปสอบถามทางร้านว่ามีปัญหามั้ย ให้เช็คให้หน่อยว่าเป็นวีซ่าประเภทไหน และวีซ่าของตนเองออกมาคือวีซ่าท่องเที่ยว ไม่ใช่วีซ่าทำงานผู้จัดการกลัวเลยยกเลิกคอนเสิร์ต ทางงานก็ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตตามที่โพสต์ไป

         ต่อมามีการซื้อตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ทางร้านฝากโบกเกอร์มาว่าให้มาเที่ยวเฉยๆ ได้มั้ย ทางผู้จัดการเลยให้ไปเที่ยวพักผ่อน ตนเองเลยอยากไปเที่ยวด้วย ในมุมของตนเองไม่ได้คุยกับโบกเกอร์ หรือเจ้าของร้าน มีแต่ผู้จัดการคุย คือไม่ได้มีการสื่อสารมาทางตนเองโดยตรง ทุกอย่างผ่านโบกเกอร์หมดเลย และคืนที่จะเดินทางไปเกา หลี โบกเกอร์ให้ซองสีน้ำตาลมาตอนลงเครื่อง พอให้เจ้าหน้าที่ตรวจ เจ้าหน้าที่เชิญตนเองไปเข้าห้องดำ เปิดซองเจอวีซ่าท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตม. ถามว่า มาเกาหลีทำไม ตนเองตอบมาเที่ยว มากับเพื่อน 2 คน พร้อมตอบชื่อจริง แต่ไม่ตอบนามสกุลเพราะตนจำไม่ได้ และถามเรื่องอาชีพตนเองก็บอกทำอาชีพเป็นนักร้อง ทำยูทูบ ตนเองยืนยันตัวตนยืนยันว่าเป็นศิลปินจริง จากนั้นถามแหล่งท่องเที่ยวในเกาหลี ช่วงที่นั่งห้องดำมีเอกสารมาให้เซ็นเป็นใบคัดค้านกับใบไม่อนุญาตให้เข้าประเทศ ซึ่งตนเองไม่ได้เซ็น  โบกเกอร์บอกให้รอและจะจัดการให้ ตน เองก็รอ และยืนยันว่าตนเองรู้กฎหมายของการเข้าประเทศเกาหลี

         ตอนอยู่ในตม.ตนเองกลัวและช็อกเพราะตอบคำถามไม่รู้เรื่อง บวกกับเดินทางเหนื่อยและเพลีย สื่อสารกับเขาไม่ได้ ทำให้ต้องนอนในนั้น 1 คืน จากนั้นตนจองตั๋วกลับ ตอนโดนปล่อยตัวจะได้กลับบ้าน ตอนนั้นยังไม่โล่ง งงเราทำผิดอะไรทำไมมานอนอยู่ในตม. พอได้ขึ้นเครื่องเจอคนไทยเลยอุ่นใจขึ้น ตนเองยืนยันว่าสิ่งที่ชี้แจงเป็นความจริงทุกอย่าง พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments