“อ้วน รีเทิร์น” เปิดใจ เล่าร่วมงาน “อิงฟ้า-ชาล็อต” กับบทบาทท้าทายสุดหินในชีวิต

“อ้วน รีเทิร์น” เปิดใจ เล่าร่วมงาน “อิงฟ้า-ชาล็อต” กับบทบาทท้าทายสุดหินในชีวิต

0

อ้วน รีเทิร์นเปิดใจ เล่าร่วมงาน อิงฟ้า-ชาล็อต” กับบทบาทท้าทายสุดหินในชีวิต

       ถือว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย ที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว อ้วน รีเทิร์นที่กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ทางจอแก้ว ครั้งนี้แม่อ้วนกลับมาพร้อมบทบาทใหม่สุดท้าทายในละครเรื่อง “Club Friday ตอน LoveBully” โดยรับบทเป็น พ่อของตัวละคร ไนท์ (ลูกสาว) รับบทโดย อิงฟ้า ซึ่งถือเป็นบทบาทที่แตกต่างจากผลงานที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง

อ่านข่าวต่อ:“อิงฟ้า วราหะ” สวมสร้อยเพชรมูลค่า 35 ล้าน!! ในงานชุดประจำชาติมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดอ้วนเปิดใจถึงความรู้สึกกับบทบาท พ่อครั้งนี้ว่าเป็นบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิต เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกที่หลากหลายของตัวละคร และแม่อ้วนยังเล่าอีกว่าเขาทั้งตื่นเต้นและกดดันไม่น้อยตอนแรกที่อ่านบท รู้สึกกังวล กลัวว่าจะเล่นได้ไม่ดี เพราะไม่เคยมีประสบการณ์เป็นพ่อมาก่อนแต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด เรื่องราวจะเป็นยังไง ไปฟังบทสัมภาษณ์กันเลย

      ละครเรื่องนี้ฟีดแบ็คดีมาก เล่นยากง่ายยังไง เล่าให้ฟังหน่อยได้ไหมคะ?

อ้วน รีเทิร์น : โอ้โห คลับฟรายเดย์นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากมากๆ นะคะ เรียกว่ายากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมาดีกว่าเนอะ เพราะว่าเรื่องนี้มันจะต้องดราม่าหนักมาก ร้องไห้หนักมากๆเลย ตั้งแต่วันแรกเลยนะ

“Club Friday ตอน LoveBully

       ซีนแรกจนกระทั่งถ่ายจนจบเลย ที่ว่ายากเนี่ยมันจะต้องเล่นเป็นพ่อนะคะ ความที่เราเล่นเป็นพ่อของอิงฟ้า ซึ่งในชีวิตจริงอะเราไม่มีลูก พอต้องไปเล่นเป็นพ่อ ด้วยคาแรคเตอร์ของเราเป็นแบบนี้ใช่ไหม พอเราเล่นเป็นพ่อ เราก็ต้องคิดแบบพ่อ ไม่ใช่คิดแบบแม่ด้วยนะ เพราะฉะนั้นเราจะต้องปลุกวิญญาณความเป็นผู้ชายของเราออกมา ทำยังไงก็แล้วแต่มันจะต้องถ่ายทอดความเป็นพ่อที่รักลูกออกมาให้ได้อะไรแบบนี้

“Club Friday ตอน LoveBully

       มันเป็นเรื่องราวของตัวพ่อที่สมัยก่อน เราเป็นผู้ชาย รักกับแม่เขาแล้วมีลูกขึ้นมา แล้วพออยู่ไป เราก็เปลี่ยนไปกลายเป็นกะเทย ซึ่งมันเป็นปมของอิงฟ้า ทีนี้ในความเป็นปมของอิงฟ้าเนี่ย อิงฟ้าก็ไม่กล้ารักใครเลย เพราะว่าโดนผู้ชายที่รักมากบอกเลิกเพราะมีพ่อเป็นกะเทย ซึ่งมันต้องใช้อารมณ์ที่ค่อนข้างหนักมากๆ ในเรื่อง อิงฟ้ากับชาล็อตเค้ารักกันซึ่งเป็นความรักระหว่างหญิงกับหญิง ซึ่งทางแม่ฝั่งชาล็อตไม่ยอมให้ลูกสาวมาคบกับผู้หญิงและเป็นผู้หญิงที่จนด้วยส่วนบ้านชาล็อตเค้าค่อนข้างมีฐานะ แล้วยังมีพ่อเป็นกะเทยอีก มันก็เลยกลายเป็นว่าโดนบูลลี่หลายซ้ำหลายซ้อนใช่ไหมล่ะ เรื่องราวของความรักของทั้งสองคนมันจะจบไหม เลยเป็นเรื่องราว เป็นปมที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงนะคะ

Club Friday ตอน LoveBully

       คลับฟรายเดย์เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงจากผู้ชมทางบ้านที่มาเล่าในรายการของพี่อ้อยพี่ฉอดเลยหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาทำ เอาจริงๆเกือบไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้ว เพราะแม่อ้วนจะต้องบินไปออสเตรเลีย และเราก็ปฏิเสธไปแล้วด้วยนะ พอปฏิเสธไปแล้วเนี่ย พอได้กลับมานั่งคิดทบทวน อีกสิบนาทีตัดสินใจโทรกลับไปหาทีมงานใหม่ว่าแม่จะเล่น แล้วต้องเลื่อนตั๋ว เลยไม่ไปออสเตรเลีย แต่พอได้มาเล่นเรื่องนี้ รู้สึกได้เลยว่าคิดไม่ผิดจริงๆ เพราะว่าฟีดแบ็คคนดูเนี่ย ค่อนข้างชอบ แล้วก็เห็นพี่อ้วนในรูปแบบที่แตกต่าง จากละครที่เคยเล่นเป็นกะเทยมาตลอดเพราะเรื่องนี้เป็นกะเทยและต้องเป็นพ่อไปด้วย ซึ่งมันยากมากๆ แล้วบอกเลยว่าร้องไห้จนแบบไม่มีน้ำตาจะร้องเลย ด้วยคิวของอิงฟ้าชาร์ล็อตที่มันแน่นมากๆ เขาก็มีคิวให้เราไม่เยอะ เพราะฉะนั้นวันนึงเราจะต้องถ่าย 18 ซีน อย่างงี้ ร้องไห้ 18 ซีน แล้ว

Club Friday ตอน LoveBully

       แต่มันก็คุ้มค่ามาก จริงๆ พอคลับฟรายเดย์ love bully ออนแอร์ ปรากฎว่า EP.แรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของโลกไปเลย ซึ่งEP. 2และ3 ก็สูงไม่แพ้กัน ทุกคนต่างก็รอดูว่าความรักที่มันจะต้องก้าวผ่านคำว่าบูลลี่ มันจะต้องลงเอยแบบไหนยังไง รักนี้มันมีสังคมอยู่จริงไหม หรือว่าความรักของเรามันจะต้องลงเอยยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งสนุกและประทับใจ “อิงฟ้า วราหะ” ทำสมุยเดือดบนเวทีคอนเสิร์ต PRIDE NATION

“อิงฟ้า-ชาล็อต”ขอบคุณผู้ใหญ่ที่มองเห็นความสามารถได้เล่นซีรีส์ “LOVE BULLY รักให้ร้าย”

อัปเดตคดี “อิงฟ้า” ส่อพลิกเพราะโจทก์อาจฟ้องผิดศาล

ซุปตาร์ทั่วไทยคอมเมนต์สนั่นเอ็มวี “rockstar”

“อ้วน รีเทิร์น” เปิดใจ เล่าร่วมงาน “อิงฟ้า-ชาล็อต” กับบทบาทท้าทายสุดหินในชีวิต

“อิงฟ้า” ขอโทษ “บอสณวัฒน์” ปมแฟนคลับรุมด่า เคลียร์องค์กรมิสแกรนด์มีปัญหาภายใน

ส่องปรากฎการณ์! “อิงฟ้า-ชาล็อต” พาซีรีส์ปัง ขึ้นแท่นเทรนด์ x อันดับ 1 ของโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments