แฝดคนละฝา “สองพิธีกรดัง” เป็นพี่น้องกันจริงไหม...ปลื้มใจมาเจอกันแล้ว

แฝดคนละฝา “สองพิธีกรดัง” เป็นพี่น้องกันจริงไหม...ปลื้มใจมาเจอกันแล้ว

0

แฝดคนละฝา สองพิธีกรดังเป็นพี่น้องกันจริงไหม...ปลื้มใจมาเจอกันแล้ว

       เรียกว่าเป็นสองพิธีกรดังต่างช่องแต่ต้องมาเจอกันทำงานในโครงการเดียวกันสำหรับ นิวหนวด ช่อง 7 และสตังค์พิธีกรจากภัคตาคารบ้านทุ่ง โดยทั้งสองตอบแล้วว่าเป็นแฝดกันหรือไม่

        นิวหนวดเผยว่าวันนี้ดีใจผมได้มาร่วมเป็นกรรมการในเขตภาคกลาง กรุงเทพนะ คือเป็นงานการเปิดตัวโลโก้และเพลงประจำโครงการส่งเสริมและพัฒนา ยกระดับอาหารถิ่น สู่มรดกทางวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ความเป็นไทย (Thailand Best Local Food) “รสชาติ...ที่ หายไป The Lost Taste” เหมือนกับว่าเรามีส่วนในการเลือกเมนูที่เคยหายไปให้กลับมาอีก       

อ่านข่าวต่อ: “นก บริพันธ์” เปิดเวที “ชุมทางดาวทอง” ที่แรก แถลงข่าว 9 องค์กร ก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

นิวหนวด สตังค์

นิวหนวด สตังค์

       แล้วที่น่าดีใจไปกว่านั้นได้เจอพี่สตังค์ พิธีกร รายการภัตาคารบ้านทุ่ง เพราะเคยมีคนถามว่าเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า จริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรกันแค่แฝดคนละฝา พลัดพรากกันแต่เด็ก มีปานตรงกันก็มาเจอกัน ขำๆ

       ด้าน สตังค์พิธีกรจากภัคตาคารบ้านทุ่งเผยว่าก็ตลกดี เมื่อก่อนไม่คิดว่าจะมีใครหน้าเหมือนผม วันนี้มาเจอก็สนุกดี ก็เอาเป็นว่าผมยินดีมาร่วมโครงการนี้ มาหาเมนูอร่อยๆในแต่ละจังหวัดที่อาจจะลืมไปแล้ว

นิวหนวด สตังค์

นิวหนวด

       “ธนิศ แก้วนาค ชื่อเล่น นิว หรือ นิวหนวด เป็นผู้ประกาศข่าวพิธีกรดีเจและนักแสดงชาวไทยเกิดที่จังหวัดลพบุรีในสังกัดช่อง 7 เอชดีมีชื่อเสียงจากรายการ สดๆบทไม่มี , สดๆบทไม่มีตีสนิท และ เที่ยงบันเทิงสด (ช่วงห้องข่าวภาคเที่ยง)

คุณจรงค์ศักดิ์ รองเดช หรือ สตังค์ป็นชาวจังหวัดตรัง มีความสามารถในการประกอบอาหารไทยและอาหารพื้นเมือง มีความรู้ ความสามารถทางด้านวิชาอาหารไทย วิชาอาหารพื้นเมือง วิชาหลักการประกอบอาหาร และวิชาอาหารและโภชนาการ

นิวหนวด สตังค์

นิวหนวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments