‘เสี่ยตา’เฮี้ยนเขี่ย‘ตุ๊กกี้โชว์’

‘เสี่ยตา’เฮี้ยนเขี่ย‘ตุ๊กกี้โชว์’

1

   "ตุ๊กกี้ สามช่า" หรือ "สุดารัตน์ บุตรพรม" ต้องสะอื้น เมื่อ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" พิธีกรคู่ดูโอในรายการ "ล้วงลับอัพโหลด" ทางโมเดิร์นไนน์ ขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล"
โดยเขี่ยรายการ "ตุ๊กกี้โชว์" หลุดกระเด็นจากผัง เพราะเวิร์คพอยท์ฯ


    เตรียมผุดรายการใหม่ "ดาวท้าดวล" 
สไตล์เชิญคนดังนั่งทอล์ค หมายมั่นให้ "กฤษณ์" ฉายเดี่ยว เทียบฟอร์มเป็น "วู้ดดี้ 2" กับกระแสข่าวดังกล่าว "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" เปิดใจกับดาราเดลี่ว่า"ผมกําลังจะมีรายการใหม่จริงครับ รายการ ‘ดาวท้าดวล’ ของผมจะเป็นรายการทอล์คโชว์ 
โดยเปลี่ยนรูปแบบจากที่ทุกคนเคยเห็นในเมืองไทย"


    มีกระแสข่าวว่าออกแนวเหมือนวู้ดดี้เกิดมาคุย?..."ไม่น่าจะเหมือนทางฝั่งวู้ดดี้นะครับ รายการผมจะมานั่งสัมภาษณ์แบบไม่เหมือนใคร จะเป็นพวกทอล์คดาราเหมือนกัน แต่จะซีฟ
กว่า"โซโล่คนเดียวเลย?..."ครับ ผมทําคนเดียวเลยทั้งรายการ ถือว่าเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบเต็มตัวแล้วในการอยู่บ้านเวิร์คพอยท์ฯ จะเป็นรายการใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมเลยครับ สนุกแน่นอนครับ การทอล์คของเราจะไม่เหมือนใคร รายการนี้ก็แตกต่าง เมืองไทยยังไม่มีแบบนี้"


     เขี่ย "ตุ๊กกี้" หลุดผัง?..."ขอชี้แจงว่าผมไม่ได้มีปัญหากับทางตุ๊กกี้นะครับ เพราะทางเวิร์คพอยท์ฯ เป็นคนเลือก ผมก็ยังคุยดีกับเค้าอยู่ ผมเชื่อว่าถ้าไม่มีตุ๊กกี้โชว์ ทางค่ายเองก็คงโยกให้ตุ๊กกี้ไปอยู่ในส่วนอื่น ผมเองก็ไม่ใช่ลูกรัก เราทํางานได้ก็แค่นั้นมากกว่า

    ก็ขอบคุณพี่ตาที่มองเห็นในความสามารถของผมและให้โอกาส ตอนนี้ผมทํามาทั้งหมด 5 รายการแล้ว ทั้ง แฟนพันธ์ุแท้, คนอวดผี, ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์, ล้วงลับตับแตกโชว์ และก็ดาวท้าดวลคือรายการล่าสุด เวิร์คพอยท์ฯ เป็นบริษัทเบอร์หนึ่ง 
ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments