ห่าง6เดือน ‘โดม-กัสจัง’

ห่าง6เดือน ‘โดม-กัสจัง’

1

     ก็เพิ่งจูงมือหวานใจ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ไปร่วมทําบุญกับคุณแม่ของสาว “กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” อยู่หมาดๆ แต่ดูท่า ความรักที่หวานๆ จะถึงคราวสะดุดรึเปล่า ล่าสุด “สาวกัสจัง” เปิดเผยกับดาราเดลี่ว่า ได้วางแผนชีวิตด้วยการเตรียมบินไปเรียนต่อคอร์สสั้นๆ ที่เยอรมัน ก่อนวาง
แพลนว่าอาจไปต่อปริญญาโทที่อังกฤษ


    “มีกระแสข่าวมาตลอดอยู่แล้วค่ะ คือเป็นทริปที่หนูจะไปต่างประเทศกับแม่ค่ะ แม่ไปเยี่ยมญาติที่โน่น ส่วนหนูคงไปเรียนซัมเมอร์ ยังไม่แน่ใจว่าที่ไหน อาจไปเทคซัมเมอร์คอร์สสัก 6 เดือน แต่ตอนนี้หนูยังเรียนไม่จบนะคะ เหลืออีก 1 ปี เพราะตอนนี้อายุ 19 คงน่าจะบินไปบินมา จบแล้วจะไปต่อโทที่อังกฤษ แต่ปีสองปีมันนานไป เลยมาเทคซัมเมอร์แทนดีกว่า ไปแค่ 6 เดือน เขาก็น่าจะบินไปบินมาหาได้


    หลายคนถามว่าทําไมถึงจะไปตอนนี้ ในเมื่องาน กําลังรุ่ง ตอนนี้หนูเลยอยากรับงานให้เต็มที่ แล้วอาจหายไปซักพักนึงเลย อยากไปสิ้นปีนี้เลย เร็วๆ นี้เลย แต่ยังไม่ได้ปรึกษาพี่โดมว่าจะไปต่างประเทศ เรามีโปรเจ็คท์ตลอด เพิ่งคุยกับคุณแม่ว่ามีบ้านเพื่อนแม่อยู่ต่างประเทศก็น่าไป มีคอร์สให้เรียนด้วยอยู่เยอรมัน เขาบ้านใหญ่อยู่กันได้เยอะ แต่คนไทยขอวีซ่ายากมากตอนนี้ ก็ต้องดูว่าจะได้ไปหรือเปล่า

    คนจะมองว่าหนูติดพี่โดมหรือต้องห่างกันแน่ แต่เรานึกถึงอนาคตด้วยเหมือนกัน ถ้าเราจะไปเรียนอะไรที่ดีต่อเรา และครอบครัวก็อยากไป คุณแม่เขาก็ต้องไปทําธุระอยู่แล้ว 6 เดือน เราก็เป็นคนที่ไม่เคยห่างแม่เลย เราก็ไม่อยากห่างไป เป็นช่วงเราหยุดเรียนพอดี อยู่คนเดียว 6 เดือนคงอยู่ไม่ได้อยู่แล้ว

     คนมองว่าเป็นแฟนพี่โดมสบาย ไม่เลย สบายตรงไหน หนูว่าไม่เกี่ยวหรอก ทุกอย่างปกติ ไม่ได้กินอะไรแพงเกินไป ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ส่วนกระแสต่อต้านก็ไม่ได้เช็ก ไม่อยากเข้าไปอ่านให้ตัวเองไม่สบายใจ อันไหนมาไม่ดี ก็บล็อกให้หมดค่ะ”

    ไม่รู้ว่าการไปเรียนไกลอย่างนี้ ระยะทางจะเป็นอุปสรรคของคู่รักต่างวัยหรือเปล่า? ต้องตามลุ้นกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments