‘เชียร์’ เปิดซิงหวิวครั้งแรก

‘เชียร์’ เปิดซิงหวิวครั้งแรก

1.5

    ก่อนหน้านี้มีแต่ข่าวว่าเป็น "ทอม" เพราะมีข่าวรักๆ กับเพื่อนผู้หญิง ออกมาอยู่บ่อยๆ แต่ระยะหลังๆ มานี้ สาว "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะอาการที่ออกแนวเขินจริงอะไรจริง เมื่อครั้งรับบทคู่รักในละครคู่กับหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ที่สาวเชียร์ยอมรับว่าเป็นผู้ชายคนแรกที่ทําให้เขิน งานนี้บรรดาแฟนคลับเลยลุ้นให้มีรักนอกจอ

    แต่ก็ไม่สําเร็จ เพราะหนุ่มกันต์ มีสาวนอกวงการอยู่ก่อนแล้ว ส่วนสาวเชียร์ ก็มีข่าวกับหนุ่มนอกวงการด้วยเช่นกัน
ล่าสุด สาว "เชียร์-ฑิฆัมพร" ก็ลุกขึ้นมาขอลบภาพทอมบอยแบบหมดสิ้น ด้วยการถ่ายภาพเซ็กซี่ โชว์ผิวเนียน พร้อมส่วนเว้าส่วนโค้ง เหมือนที่สาวๆ คนอื่นเขานิยมโชว์กัน ด้วยการถ่ายปกแนวเซ็กซี่ให้กับ MiX Magazine จนถูกเมาท์ว่า สาวเชียร์ต้องการจะสลัดภาพสาวห้าว และภาพทอม บอยออกไป เพราะตอนนี้กําลังอินเลิฟกับผู้ชายแท้ๆ

     "ประเด็นที่ว่าอยากจะลบภาพทอมบ้าง สาวห้าวบ้าง เลยตัดสินใจถ่าย จริงๆ แล้วก็ไม่นะ เวลาเราแต่งตัวออกงาน เชียร์ก็เป็นสาวหวานนะ ก่อนหน้านี้เชียร์ก็เคยถ่ายมาบ้างแล้วนะคะ แต่อาจจะไม่ได้เผยผิว โชว์สัดส่วนเยอะขนาดนี้ ครั้งนี้ก็เผยผิวเยอะที่สุดแล้ว การถ่ายแบบครั้งนี้เชียร์กลับไม่รู้สึกเป็นกังวล หรือว่าเราชอบแนวนี้ รู้สึกว่าใช่ ใส่เสื้อผ้าแบบนี้แล้วรู้สึกว่าไม่อยากถอด (หัวเราะ)

     ที่ผ่านมาเชียร์เองก็ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักด้วย คนเลยอาจจะมองว่าเชียร์เป็นทอม ซึ่งถ้าพูดเรื่องความรัก มันก็มีบ้างน่ะค่ะ แต่เชียร์เองชอบที่จะอยู่เงียบๆ มากกว่า กับข่าวเพื่อนนอกวงการตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ แต่เราก็สนิทที่สุดแล้ว สนิทตั้งแต่มหาวิทยาลัย ก็ต้องค่อยๆ ดูกันไปค่ะ รู้สึกว่าเราเลือกมากด้วย ไม่ได้เลือกมากเพราะมีหลายคนนะคะ เราเลือกที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ คืออยากให้มั่นใจจริงๆ เพราะถ้าเรารีบไปแล้วมันหักกลางทางก็จะเจ็บกันเร็ว แต่ถ้าเราค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ถ้ามันไม่ใช่เราก็จะค่อยๆ เฟดมันออกมาได้

     ส่วนคนในวงการถามว่ามีมาจีบบ้างมั้ย ก็ไม่ค่อยมีนะคะ นานๆ จะหลงเข้ามา เพราะทํางานในวงการ คนที่จะเจอก็จะซ้ำๆ ไม่ค่อยเจอใครใหม่ๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนของเพื่อน เพื่อนของพี่ ซึ่งเชียร์ก็จะไม่ค่อยยุ่งอะไรกับใคร ค่อนข้างปิดตัวเอง แต่บางครั้งความคิดก็เปลี่ยน ยิ่งตอนนี้เห็นใครเขาก็แต่งงาน บางครั้งก็คิดว่า เราควรจะศึกษาดูใจใครบ้างได้แล้ว มันก็ดูสมควรแก่เวลา
 
     แต่ตอนนี้ก็คงปล่อยให้เป็นแบบนี้ดีกว่า ยังลั้นลาอยู่ด้วย งานก็ค่อนข้างแน่นด้วยค่ะ แต่ถ้าการถ่ายแบบครั้งนี้ออกไป หนุ่มๆ คนไหน อยากเข้ามาสมัคร เชียร์ก็เปิดโอกาสนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments