"เขตต์"หวาน"วีเจแนท"รักนี้มีลุ้นแต่ง

"เขตต์"หวาน"วีเจแนท"รักนี้มีลุ้นแต่ง

1

        ขนาดมีภาพสวีทหวานออกมายืนยัน แต่ หนุ่มเขตต์ ฐานทัพ ก็ยังไม่รับเต็มๆ ว่าหวานใจคนปัจจุบันเป็นใครกัน เพราะก่อนหน้านั้น มีทั้งข่าวกับดาราสาว "กุ๊กกิ๊ก-พรรษชล คุ้มแพรวพรรณ" นางเอกภาพยนตร์  "ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋" แถมยังมีข่าวเมาธ์ว่า หนุ่มเขตต์ เทียวรับเทียว ส่งนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน

แต่สุดท้าย หนุ่มเขตต์ ฐานทัพ ก็ยอมเปิดใจว่าได้คบหาดูใจกับ "แนท-เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์" วีเจแห่งช่องป๊อป ไลฟ์ ที่เลิฟกันมาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ไปเจอกันเมื่อครั้งที่ไปงานที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะสานต่อความรักกันมาแบบเงียบๆ โดยฝ่ายหนุ่มเขตต์ยอมรับว่าที่ประทับใจสาวแนท เพราะความเป็นผู้หญิงเก่ง แล้วก็อะไรหลายอย่างในตัว เป็นคนที่จิตใจดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

แถมความรักครั้งนี้ยังออกตัวแรง ด้วยการมีข่าวว่าทั้งคู่แอบหมั้นหมายกันไปแล้วเมื่อครั้งที่บินไปเซี่ยงไฮ้ งานนี้หนุ่มเขตต์ที่ควงสาวแนท มาร่วมงานสวีทหวานวาเลนไทน์ เปิดใจว่า

 


"เรื่องที่ไปเซี่ยงไฮ้ไปมาจริงครับ แต่ว่าไปดูเรื่องธุรกิจกับไปดูเรื่องงาน  แต่คุณพ่อแนทไปด้วยครับ ไป 3 คนไม่ได้ไปแค่ 2 คน คือคุณพ่อของแนท เขาไม่ใช่คนพื้นเพที่เซี่ยงไฮ้ครับ คงไม่ต้องไปขอที่นั่นครับ ผมไม่ได้หมั้นอะไรหรอก แลกแหวนก็ไม่มีครับ แค่ไปซึมซับอากาศหนาวๆ ไปดูเรื่องงานนิดหน่อย ส่วนเรื่องแต่งงานมีฤกษ์เมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้แหละครับ ไม่ใช่ภายในปีนี้แน่นอน ก็ถือว่าเป็นแค่โครงการที่คิดเอาไว้เฉยๆ แต่อนาคตอันใกล้ก็ยังไม่ได้คิด คือด้วยวัยก็คิดว่าน่าจะพร้อมแล้ว เหลือวุฒิภาวะของตัวเองแต่คิดว่าคงไม่นานเกินรอ ยังตอบไม่ได้จริงๆ ครับ เรื่องเรือนหอไม่ต้องปลูกใหม่หรอกมีอยู่กันคนละหลัง ก็แล้วแต่จะอยู่หลังไหน"

ที่ผ่านมาสําหรับตัวผม ถ้ามีใครที่ให้ศึกษาก็คงจะค่อยเป็นค่อยไป ผมเองไม่ได้สร้างหรือตั้งกฎเกณฑ์อะไรนะ เพราะไม่อยากจะปิดกั้นตัวเอง คนที่จะเข้ามาควรมีเวลาให้กันนะ แต่ไม่ถึงขนาดจะต้องหวานแหวว ผมอยากให้เป็นขั้นตอนมากกว่า ยอมรับว่ามีการคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายบ้าง ทางฝ่ายชายก็ต้องไปบ้านฝ่ายหญิงก่อน

ตอนนี้ก็ไปมาแล้วก่อนจะหวานใส่สาวแนทว่า "ขอบคุณที่มอบสิ่งดีๆ และความสบายใจให้ตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments