"เคน"ปิดอู่"หน่อย"เหนื่อยปั๊มเงินให้ลูก

"เคน"ปิดอู่"หน่อย"เหนื่อยปั๊มเงินให้ลูก

1

       คุณพ่อรูปหล่อ"เคน-ธีรเดช  วงศ์พัวพันธ์" ก็ต้องทํางานมากขึ้นเพราะภรรยาสาว "หน่อย-บุษกร" ทํางานไม่ได้ พอมีลูกคนที่ 2 ยิ่งเป็นเหตุให้พระเอกสุดฮอตทํางานหนักขึ้นไปอีก ซึ่งหนุ่มเคนออกปากจะขอปิดอู่สาวหน่อยซะแล้ว        

"ตอนนี้คุณหน่อยท้อง 5 เดือนแล้วครับ ผมก็ดูแลเอาใจใส่เขาเหมือนเดิมน่ะครับ ดูแลเขาปกติเพราะจริงๆ เขาก็ไม่ได้ทํางานอะไรอยู่แล้ว แต่ก็ถ้าเกิดว่างๆ ก็จะพยายามพาเขาไปเที่ยวไปเจอเพื่อน นู่นนี่นั่นเขาจะได้ไม่เบื่อ ถ้าว่างก็ออกมากินข้าวด้วยกัน มาเดินเล่นกันครับ เพราะเขาไม่แพ้ท้องแล้วครับ  ส่วนน้องคุนก็แข็งแรงดีครับ ซ่า ซนเหมือนเดิมครับ ผมกับคุณหน่อยก็ช่วยกันเลี้ยงน่ะครับ แต่ถ้าวันไหนที่เราออกมางานด้วยกันก็ให้คุณยายดูแทนแต่ผมกะไว้ว่าขอมีลูกแค่ 2 คนนี้ก็พอแล้วครับ ลูกคนนี้ยังไม่ทราบว่าเพศอะไร จริงๆ อะไรก็ได้น่ะครับ โอเค หมด ไม่อยากคาดหวังเพราะเดี๋ยวไม่ได้อย่างที่หวัง เราก็ไม่ตื่นเต้นหรือเห่อเท่าครั้งแรกแล้วครับเพราะว่าเคยมีแล้ว เราก็รู้แล้วว่ามันจะต้องเจอกับอะไร"

 


เจ้าตัวออกปากปีนี้ขอปั๊มเงินเต็มที่เพื่ออนาคตของลูก "ปีนี้เป็นปีทองก็ดีครับเพราะปีนี้ผมตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่าจะให้เป็นปีแห่งการทํางานอย่างเต็มที่จริงๆ ที่ผ่านมาก็มีหยุดๆ ไปบ้าง แต่ปีนี้ได้ทํางานเยอะตั้งแต่ต้นปีมาเลย แต่หนังคงยังไม่มีครับในปีนี้  คงเล่นละครไปก่อน แต่ปีหน้าหนังค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง ถ้ายังมีคนให้โอกาสอยู่นะครับ  ตอนนี้ผมมีละครเรื่อง "วิวาห์ว้าวุ่น" กับชมพู่-อารยา กําลังจะถ่ายเสร็จแล้ว อีกเรื่องที่เพิ่งเปิดกล้องไปก็ "365 วันแห่งรัก" เรื่องใหม่ยังไม่มีอะไรเลย มีแต่งานโฆษณาน่ะครับ ถามว่าผมทํางานหนักแล้วเก็บเงินไว้ไหน ก็มีครอบครัวแล้วครับ ผมแพลนไว้ให้ลูกน่ะครับก็กว่าเขาจะโตกัน"

ฮอตสุดขีดเลยมีข่าวตามมาว่าเคนขอเรียกค่าตัวเพิ่มขึ้น เจ้าตัวเลยปฏิเสธว่า...
"ละครผมเซ็นสัญญากับช่อง ถ้ายังไม่หมดสัญญาผมก็ไม่มีสิทธิ์เรียกค่าตัวเพิ่มอยู่แล้ว หนังก็ค่าตัวปกติครับ

ส่วนงานถ่ายแบบครอบครัวมีคุยๆ แต่คุณหน่อยถืออํานาจเหนือกว่า ก็แล้วแต่เขาครับ ให้คุณหน่อยเป็นคนดู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments