"หมิง"รับ..เลิก"เปรม"ไม่เกี่ยว"มือที่3"

"หมิง"รับ..เลิก"เปรม"ไม่เกี่ยว"มือที่3"

1

       ล่าสุดสาว "หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์" ก็รับแล้วว่าเลิกรากับไฮโซหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์" ทายาทแฟร์เท็กซ์ ด้วยเหตุผลที่เข้ากันไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 และบุพการีแต่อย่างใด

"สําหรับหมิงใช้คําว่าห่างประมาณเดือนนึง เหมือนว่าเราตัดสินใจกันทั้งคู่ คือบางอย่างการกระทําสําคัญกว่าคําพูด จริงๆ มันมีหลายปัจจัยค่ะ เป็นเรื่องของคนสองคน

ที่อธิบายไม่ได้ เป็นเรื่องของความรู้สึก เหนื่อยก็ออกมาพัก มีทะเลาะกันบ้าง มีการปรับความเข้าใจ คนเค้ามองว่าเราเป็นคู่รักพาร์ทไทม์ เป็นยังไงคะ หมิงว่าไม่จริงค่ะ เพราะเรารู้จักจากการเป็นเพื่อนแล้วค่อยๆ พัฒนา แต่พอเริ่มศึกษากันก็มีคําตอบให้แต่ละคนแล้ว หมิงว่ามันก็ดีนะคะ ที่ไม่ได้ใช้เวลานานมาก เพราะอาจจะยิ่งทําให้เสียความรู้สึกไปมากกว่านี้

 


ทุกวันนี้เรายังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ไม่เกี่ยวกับคุณแม่เลย คุณแม่จะคอยดูอยู่ห่างๆ ไม่ได้มายุ่งมาตัดสินใจ แล้วไอ้เรื่องรวยไม่รวยคือคุณแม่ไม่ทราบเรื่องส่วนตัวพี่เขาเลย และคุณแม่ก็ไม่เคยสั่งห้ามว่าให้เลิกคบหรือลดความสัมพันธ์

ส่วนเรื่องที่พี่เขาไปคุยกับเบสท์ ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะคุยหรือไม่คุยอะไร เพราะหมิงเพิ่งกลับจากเมืองนอก ก็ดีค่ะ ณ วันนี้พี่เขาทําอะไรอยู่แล้วมีความสุข หมิงก็ยินดีด้วย แต่เรื่องมือที่สามส่วนตัวหมิงไม่มีนะคะ ส่วนของพี่เขาอันนี้หมิงตอบไม่ได้ เราไม่ทราบได้ค่ะ" 

พูดให้คิดนะเนี่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments