โละหน้า"หยก"อัพสวยหลังรถคว่ำ

โละหน้า"หยก"อัพสวยหลังรถคว่ำ

1

       เรียกเรทติ้งอยู่ 4 วันรวด จันทร์-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 สี สําหรับ "หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ในละครบู๊แถมนมอย่าง "นักฆ่าขนตางอน" ซึ่งล่าสุดสาวหยกเพิ่งประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ บนทางด่วนศรีสมาน  หลังจากกลับจากถ่ายละครเรื่องนี้ ที่ย่านลาดหลุมแก้ว จนถูกหามส่งโรงพยาบาลวิชัยยุทธ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แว่วว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นทําให้สาวหยกเจ็บตัวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ทั้งบริเวณหน้าผาก หัวเข่า และต้นคอ โดยเฉพาะใบหน้าที่เป็นส่วนสําคัญ ซึ่งเธอก็ยังถ่ายละครไม่จบด้วย

งานนี้สาวรักสวยรักงามอย่างสาวหยกถึงกับต้องรีบรุดไปให้แพทย์เฉพาะทาง โดยดาราเดลี่ได้รับรายงานว่า นางเอกนักบู๊ทรงตู้ม ได้ตัดสินใจทําการผ่าตัดเปลี่ยนดั้งใหม่อย่างด่วนที่สุด เพื่อไม่ให้กระทบละคร "นักฆ่าขนตางอน" ที่ถ่ายแบบนันสต็อปยามนี้

โดยก่อนหน้าที่เธอจะรับเล่นละครเรื่องนี้มีข่าวล่ามาแร้งส์ว่าเธอเพิ่งไปแปลงโฉมทําหน้าสวยเพื่อพร้อมเป็นนางเอกนักบู๊อย่างเต็มตัว จึงเรียกว่าการทําศัลยกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 กับละครเรื่อง "นักฆ่าขนตางอน" ที่กําลังถ่ายทําอยู่ ซึ่งถ้าใครสังเกตดีๆ คงเห็นการเปลี่ยนแปลงของหน้าตาเธอบ้าง เพราะเป็นละครที่ถ่ายไปออนแอร์ไป ตามสไตล์ละครเรทติ้งดี

แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดีอยู่ด้วย เนื่องเพราะตอนนี้ทางช่องได้สั่งเพิ่มตอนละครออกไปอีกหลายตอน พร้อมทั้งกระแสเรทติ้งที่พุ่งแรงไม่หยุด ยกให้เธอเป็นนางเอกนักบู๊ขวัญใจคอละคร ช่อง 7 สีอีกหนึ่งคนไปแล้ว

นอกจากนี้สาวหยกยังมีผลงานละครเรื่อง "รักในม่านเมฆ" ที่คราวนี้พลิกมาเล่นร้าย ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เรียกว่า คอละคร 7 สี เห็นหน้าสวยๆ ทรวดทรงเร้าตา 7 วัน เลยทีเดียวเชียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments