"จั๊กจั่น"พ่าย"ปุ๊กลุ๊ก"ที่ทางโค้ง

"จั๊กจั่น"พ่าย"ปุ๊กลุ๊ก"ที่ทางโค้ง

1

        คงได้รับการแจ้งจากทั้งช่อง 7 สี และค่าย "ดีด้า" เพื่อเตรียมตัวร่วมแสดงนําในละครเรื่องใหม่ "คุณพ่อหวานแหวว" จากนวนิยายของ "วราภา" ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อที่เธอจะได้เคลียร์คิวจากผลงาน 3-4 เรื่องที่กําลังถ่ายทํา และกําลังจะเปิดกล้อง ทั้ง "ลิลลี่สีกุหลาบ" (ค่ายกันตนา), "นางสาวรักดี" (ค่ายมิลาบิริส), "ลุย" (ดีด้า) และโปรเจ็คท์ "ดาวดิน" (กันตนา) ที่รอคิวเธออีกหนึ่งเรื่อง

แต่เพียงไม่กี่วันหลังจากนั้น "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์" ก็ออกมาเปิดใจว่า นอกจากเธอจะประเดิมละครด้วยบทรับเชิญในละครรีเมค "ทวิภพ" (ในบทแม่ประยงค์-คู่หมายของหลวงอัครเทพวรการ) แล้ว เธอกําลังจะมีผลงานละครเรื่อง "คุณพ่อหวานแหวว" โดยบอกว่าจะแสดงคู่กับ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"

หลังจากเดี๊ยนฟื้นจากอาการลมจับ ก็รีบตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกจากแหล่งข่าวเลือดหงส์ระดับสูง "คุณพี่หญิง" ก็พบความจริงว่า ค่ายละครดีด้าก็ได้รับแจ้งเรื่องที่ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ตัดสินใจเปลี่ยนตัวนางเอก จาก "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ" เป็น "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์"อย่างเป็นทางการแล้วเช่นเดียวกัน

 


ข่าว "รักกลางกอง" ระหว่าง "วีรภาพ-ปุ๊กลุ๊ก" ย่อมได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากกว่าอย่างแน่นอน นี่จึงอาจเป็นเหตุผลสําคัญที่คุณแดงตัดสินใจเปลี่ยนโผ ทั้งที่ได้ "เคาะ" ไปแล้ว จนทําให้ "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ" พ่ายความแรงโลดของ "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์" ที่โค้งสุดท้ายนั่นเอง

และขอการันตีว่า "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์" จะเป็นนางงามที่เข้ามาสร้างสีสันอันจัดจ้านให้วงการบันเทิงอีกคน และอีกครั้ง อย่างแน่นอน กรุณาขีดเส้นใต้เอาไว้ได้เลยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments