"ธันญ์"คบ"ยุ้ย"แล้วงานรุ่งอวยส่ง"ต้อง-ศุภัชญา"เจอแฟนใหม่ที่ดี

"ธันญ์"คบ"ยุ้ย"แล้วงานรุ่งอวยส่ง"ต้อง-ศุภัชญา"เจอแฟนใหม่ที่ดี

1

       งานก็มีเข้ามาหา "ธันญ์ ธนากร" อย่างไม่ขาดสาย ถึงแม้ว่าทั้ง "ยุ้ย-ธันญ์" จะยังปากแข็งบอกว่าเป็นแค่เพื่อน แต่คนใกล้ชิดคอนเฟิร์มกับหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่มาว่าคู่นี้เขาแอบเลิฟ มีใจให้กันจริงๆ แถมสาวยุ้ยก็ออกมายอมรับว่าห่างๆ จากหนุ่มใหญ่นอกวงการที่ดูใจกันไปแล้วซะด้วย

"ตอนนี้มีเรื่อง คุณหมอม.3 มีละครอีก 3 เรื่อง ถ่ายจบไป 1 เรื่องแล้ว คือ น.ส.รักดี ส่วนตํารวจเหล็กก็ใกล้จะจบ เหลือป่านางเสือที่เพิ่งเปิดกล้อง เรื่องนี้ต้องเจอยุ้ยครับ เป็นแนวแอ็คชั่นมากๆ เลย ฮีโร่หน่อยๆ หวือหวามากๆ  ตีลังกา ยิม กระโดด ผมจะกวนๆ ดิบๆ เถื่อนๆ ทะเล้นๆ ถอดเสื้อเล่นทั้งเรื่องเลย วิ่งโดนแดดทั้งเรื่องเลยครับ ความยากง่ายแตกต่างกันไปอยู่แล้ว

เรื่องแอ็คชั่นเราต้องดูแลสุขภาพทําท่าออกมาให้สวย คนดูก็จะเชื่อว่าเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ ส่วนน.ส.รักดีจะเป็นดราม่า ส่วนใหญ่เราต้องทําการบ้านมากขึ้น ป่านางเสือ ผมไม่ได้คู่ยุ้ยครับ แต่เหมือนผมต้องแอบรักเขาแต่เขาไม่รู้ เพราะว่าเขาก็มีคู่ของเขา" (ตรงกับชีวิตจริงมั้ย?) (หัวเราะเขิน)

 


ด้านความรักยังคงสถานะกับ "ยุ้ย" แค่เพื่อนสนิท..."กับยุ้ยก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เราไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ ปกติเราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไปกินข้าวก็ไป ไม่ได้ใส่หมวก ไม่ต้องปิดหน้าอยู่แล้ว ปกติ ถามว่าผมคิดจะจีบยุ้ยจริงจังมั้ย ก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ตอนนี้น่ะครับก็ดีอยู่แล้ว

ขออยู่กับตัวเองก่อน ขออยู่นิ่งๆ ก่อน ตอนนี้ก็ทํางานก่อนให้เต็มที่ไปเลย การที่คนเราต้องคบกันมันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องปรับกันอยู่แล้ว

กับต้องความสัมพันธ์ทุกอย่างก็หยุดแล้ว ต่างคนต่างมีมุมมองที่แตกต่างกัน ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย สักพักใหญ่ๆ แล้วน่ะครับ แต่ยังไงเราก็หวังดี ยังคงห่วงใยเขาเหมือนเดิม ไม่ได้ถึงขั้นโกรธกัน

เขาเปิดตัวแฟนใหม่ คือผมก็อยากเห็นคนที่ผมรักไปเจอสิ่งดีๆ ด้วย เขามีความสุขเราก็ดีใจด้วยก็เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments