"บอล"สะดุดรักหลาน"ติ๊ก ชิโร่"

"บอล"สะดุดรักหลาน"ติ๊ก ชิโร่"

1

       กับ "แนนนี่-อรรณิกาวิมเมอร์ พุกศรีสุก" สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลานสาวนักร้องดัง "ติ๊ก ชิโร่" หรือ "มนัสวิน นันทเสน" แต่ข่าวลือกระฉ่อนว่าทางด้าน "ติ๊ก" หวงหลานสาวสุดขีด ถึงกับออกอาการไม่ปลื้มนักแสดงหนุ่ม จึงได้สอบถามไปทาง

"ติ๊ก  ชิโร่" ก็ได้คําตอบว่า ไม่ได้คิดกีดกัน เพราะทั้งคู่คบกันอยู่ในสายตาตลอด

"ห๊า..(ร้องเสียงหลง) พี่เหรอกีดกัน ข่าวมายังไงเนี่ย (หัวเราะ) ไม่ได้กีดกันเลย แต่ก็ ไม่ได้ปล่อยปละ คือเขาทั้งคู่รู้จักกันตอนพี่กับบอลได้มีโอกาสไปทํางานที่อเมริกาด้วยกัน ซึ่งครอบครัวพี่ก็ไปด้วย ก็แนะนําว่านี่ครอบครัวพี่ มีภรรยาพี่ หลานพี่นะ จากนั้นเราก็ทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันเป็นเดือน เขาก็รู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน เหมือนวัยเดียวกัน คุยกันถูกคอ

 


หลังจากนั้นกลับมาเมืองไทย เขาก็ติดต่อกัน บอลก็มาทานข้าวที่บ้าน เขาเข้าตามตรอกออกตามประตูทุกอย่าง เป็นเด็กดีคนหนึ่งที่รู้จักสัมมาคารวะ ในด้านการงานก็รู้จักรับผิดชอบตัวเองได้รับผิดชอบต่อสัมมาอาชีพตัวเองอย่างดี คบกันก็ไม่น่าเสียหาย เพราะเราเห็นเขาตลอด"

เมื่อถามว่าข่าวเรื่อง "บอล" เจ้าชู้เป็นสาเหตุให้เกิดข่าวไม่ปลื้มหรือเปล่า "ติ๊ก ชิโร่" ตอบว่า  ไม่เกี่ยวกัน

 


"เรื่องข่าวที่ออกมาพี่เพิ่งทราบนะ ในสายตาพี่เท่าที่เห็นเขาก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ปฏิบัติตัวดี และก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่มีความรับผิดชอบดี สําหรับหลานเรา ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะเรียนรู้ มนุษย์ทุกคนมันก็ต้องมีผิดหวัง สมหวัง แต่เขาต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้ปล่อย ยังคอยดูแลเขาอยู่

ต่ไอ้ที่ว่าพี่กีดกัน...ไม่เลยครับ เราทั้งครอบครัวช่วยกันดูมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments