"แป้ง"ชิ่ง"หนึ่ง"คบลูกชายนายพล

"แป้ง"ชิ่ง"หนึ่ง"คบลูกชายนายพล

1

       ที่หลายกระแสบอกตอนนี้ผละจาก "หนึ่ง-อัครพล" ลูกชาย "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" หันไปสนิทกับลูกชายทายาทคนดัง "พล.ต.ท.ชัชจ์ กุลดิลก"

"ก็รู้จักค่ะ เป็นเพื่อน รู้จักกันนานแล้ว ตอนนี้แป้งโสด จริงๆ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน มหาวิทยาลัยแล้ว บังเอิญว่าช่วงนี้เจอเพื่อนเก่าๆ ก็เลยได้กลับมาเจอ ก็คุยแบบปกติที่เพื่อนๆ คุยกันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ มาจับคู่ให้แป้ง ตัวเขาอาจจะมีคนคุยด้วยอยู่แล้วมั้งคะ แต่แป้งก็ไม่ได้ไปถามลงลึกอะไร เป็นสิทธิ์ของเขา เขาจีบหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบ ก็เป็นเพื่อนไปก่อน เรามีโอกาสได้คุยกันบ้างค่ะ แต่ว่าตอนนี้แป้งยังไม่รับใคร ถ้าเข้ามาเป็นเพื่อน ก็คุยกัน ถ้าไม่เวิร์กก็เป็นเพื่อนกันได้ เป็นเพื่อนกันต่อไป ตอนนี้เน้นทํางานดีกว่าค่ะ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน ถามว่าสนิทที่สุดมั้ย คือเพื่อนสนิทมีเยอะนะคะ แต่สนิทที่สุดมั้ย อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ"

เมื่อถามต่อว่ายังได้คุยกับ "หนึ่ง" หรือไม่ เจ้าตัวบอกต่างคนต่างงานเยอะ

"นานๆ ก็บีบีคุยบ้างค่ะ อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่าไม่มีอะไร เรื่อยๆ ไม่รีบ เขาก็ไม่เคยถามเรื่องข่าวที่มีกับหนุ่มๆที่ออกมาหรอกนะคะ เพราะว่าเรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วมันก็เป็นสิทธิ์ของใครของมันด้วยค่ะ ถามว่าห่างกันมั้ย พี่หนึ่งก็ยังเป็นพี่ที่รู้จัก ฉะนั้นใช้คําว่าห่างมันก็ไม่ใช่ ไม่ได้อยู่ในสถานะนั้น

ช่วงนี้แป้งงานเยอะ เขาก็งานเยอะ เวลาอาจจะไม่ลงล็อคกัน มันก็ไปตามดวงของมันนะ ซึ่งกับโอกาสพัฒนาจะมีมั้ย แป้งว่าก็มีโอกาสพัฒนากับทุกคนค่ะเพราะเราก็ไม่รู้อนาคต อันนี้ก็เพิ่งเริ่ม ยังไม่ทราบ

ถ้าจะคบกันก็คงจะคบคนที่สามารถเป็นได้ทั้งเพื่อน พี่ เป็นได้ทุกอย่าง เข้าใจในตัวเรา คุยกันได้ทุกเรื่องมากกว่าค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments