"ตุ้ย"สะกิดเมียปั๊มลูกคนที่สอง

"ตุ้ย"สะกิดเมียปั๊มลูกคนที่สอง

1

       หลังจากสมใจกับทายาทคนแรกน้อง "ไตตั้น-ธีชา สัจจกุล" อายุได้ 8 เดือน นักแสดงผู้บริหาร"ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" แห่งคลื่น"ซี้ด 97.5 FM" ร่ำๆ อยากจะมีทายาทหมายเลข 2 ตั้งเป้าอยากได้ลูกสาว แต่ยังเกรงใจภรรยา"แอนนา-นาตาชา"

ตอนนี้น้องไตตั้นอายุได้ 8 เดือนกว่าๆ แล้ว พัฒนาการเขาเร็วมาก แป๊บเดียวฟันขึ้น 7 ซี่ แล้วก็ไม่ค่อยอยู่นิ่งๆ คลานไปโน่นมานี่ จะหัดยืนแล้วด้วย 

..เท่าที่เห็นเขาเป็นเด็กอารมณ์ดี เข้ากับคนง่ายมาก (ลากเสียงยาว) ไม่มีกลัวคนแปลกหน้า ใครขออุ้มได้หมด ไปกับทุกคน สาวๆ นี่ท่าทางเขาจะชอบ (หัวเราะ) ยังแซวคุณแอนนาเล่นๆ มีแววเจ้าชู้  (หัวเราะ)

..ตอนนี้ก็ถือว่าเลี้ยงไม่ยากแล้ว เพราะไม่ค่อยงอแง นอนกลางคืนนานขึ้น กินเก่งมาก ทั้งนมและข้าวบด ก็ดีใจที่ได้เห็นพัฒนาการของเขาไปในทางที่ดี"

เมื่อถามถึงทายาทคนที่ 2"ตุ้ย" เผยว่าอยากได้ลูกสาว "เรื่องลูกคนที่ 2 ก็คิดอยากจะมี เพื่อนๆ ก็เชียร์ให้มีต่อเลยเขาจะได้โตทันกัน ปู่ย่าตายายนี่ไม่ต้องพูดถึง ตัวผมเองก็อยากจะมีนะ เพราะผมชอบเด็กๆ 

..ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้ลูกสาวอีกคน แต่ก็ต้องถามคุณแอนนาก่อน เขาเป็นคนอุ้มท้อง ในความรู้สึกเรายิ่งใหญ่มากๆ การมีลูกต้องมีความพร้อมหลายๆ อย่าง เวลาเห็นเขาเลี้ยงลูกยอมรับเลยรู้สึกเห็นใจ

..เรื่องลูกคนต่อไปเลยให้เป็นเรื่องอนาคต รวมๆ แล้วต้องดูความพร้อมเป็นหลัก ตอนนี้มีคนเดียวก็เลี้ยงเขาให้ดีที่สุดก่อนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments