"โบวี่"แทงกั๊กรัก"เต๊ะไม่กล้าฟันธงผู้ชายรุกจีบ

"โบวี่"แทงกั๊กรัก"เต๊ะไม่กล้าฟันธงผู้ชายรุกจีบ

1

       "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ไม่กล้าฟันธงความสัมพันธ์ที่ยังคลุมเครือ จนล่าสุดมีกระแสข่าวหลุดมากองละคร "สามสาวเจ้าเสน่ห์" กับ "เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร" ที่เกิดติดใจในความน่ารักของ "โบ" จนคอยหยอดขนมจีบ และเทคแคร์ดูแล ถึงขนาดแต่งเพลงให้เป็นพิเศษ

"จริงๆ โบเองก็ไม่ทราบว่าเขามาจีบรึเปล่า ในความคิดโบคิดว่าพี่เขาแค่มาแซวเล่นมากกว่า เขาก็ชอบมาแซว...(หัวเราะ) พี่เขาเฟรนด์ลี่กับทุกคนในกองค่ะ พอดีโบได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เขาในซีรีย์เรื่องสามสาวเจ้าเสน่ห์ ในเรื่องมีผู้หญิง 3 คนมีพี่ตอง (ภัครมัย โปรตระนันท์) พี่วุ้นเส้น(วิริฒิพา ภักดีประสงค์) แล้วก็โบ ซึ่งพี่เต๊ะเป็นตัวละครที่มาเล่นกับพี่ตอง ในเรื่องจะเป็นหนุ่มๆ ผลัดหมุนเวียนมาเป็นแขกรับเชิญเล่นในซีรีย์ ซึ่งจะมีพี่เต๊ะมาเล่นกับพี่ตอง แล้วในฉากก็จะมีโบร่วมเล่นด้วย ก็เลยมีโอกาสได้เจอกัน"

"เขาปลื้มรึเปล่าก็ยังไม่รู้เลยค่ะ เขาอาจจะไม่ได้ปลื้มก็ได้ เขาอาจจะแค่พูดแซวเล่นแล้วคนอื่นก็คิดกันไปเอง แต่โบคิดว่าพี่เขาคงเล่นๆ เฮฮา สนุกสนานมากกว่าแต่คนอื่นก็จะพูดว่าเขาเขิน พี่เขาเขินเวลาเข้าฉากกับโบ แต่โบเองก็ไม่รู้ว่าเขาเขินจริงรึเปล่า โบว่าพี่เต๊ะเองเขาเป็นคนนิสัยน่ารักเลยนะคะ เวลาอยู่ในกองเขาก็จะเฟรนด์ลี่ไม่ถือตัว ทั้งๆ ที่เขาโกอินเตอร์ไปโด่งดังที่ไต้หวัน ที่จีนแล้ว แต่กลับร่วมงานได้ง่ายมากเพราะพี่เขาไม่ถือตัวเลย แถมยังป็นคนตลก สร้างความเฮฮาให้คนในกองอีก"

"สําหรับโบพี่เต๊ะเป็นพี่ชายค่ะ เสร็จจากงานแล้วก็มีคุยนอกรอบกับพี่เขาบ้าง แต่ไม่บ่อยค่ะ ก็มีคุยบีบีกันบ้างเล็กน้อย ไม่ได้บ่อยอะไร โบเองก็มีปรึกษาเขาเรื่องงาน โบบอกว่าโบอยากไปแคสงานที่เมืองจีน พี่เขาก็ให้คําแนะนําเยอะค่ะ ก็ได้รับรู้เรื่องราวการทํางาน ระบบการทํางานของที่นั้นเป็นยังไง แต่เราไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันเลยค่ะ พี่เขาเองก็ไม่ได้ชวนด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments