ตีตราจองแล้ว

ตีตราจองแล้ว

1

       ต้องขอแสดงความยินดีกับ "พิสุทธิ์ศักดิ์ อัครมาส" หรือ "เขตต์ ฐานทัพ" กับว่าที่เจ้าสาว "แนท-เปรมิการ์" ที่เข้าพิธีหมั้นกันไปเรียบร้อยแล้วแบบเรียบง่ายและเงียบเชียบ (เพราะไม่ได้เชิญนักข่าว) มีเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งคู่มาร่วมเป็นสักขีพยาน

แม้จะไม่มีนักข่าวไปร่วมงานแต่ก็ยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสินสอดร่วม 10 ล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนรูปแบบพิธีถึงจะไม่อลังการแต่ก็ทําให้ว่าที่เจ้าสาวสุดมั่นอย่างแนทถึงกับน้ำตาไหล เพราะซาบซึ้งและตื้นตันกับสิ่งที่ฝ่ายชายได้ทําให้อย่างตั้งใจสุดๆ

ใบหน้าของ "เขตต์-แนท" ตลอดงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แสดงให้เห็นถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้กันและกัน ยิ่งย้อนไปถึงครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกันที่ผับแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ ในขณะที่หนุ่มเขตต์ไปเที่ยวแบบปลดปล่อยสุดๆ เพราะกําลังรู้สึกดาวน์กับชีวิต แต่สาวแนทไปทํางานเป็นวีเจ

ทันใดที่หนุ่มเขตต์เห็นความเป็นธรรมชาติของสาวแนทก็ตก หลุมรักทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มยอมรับว่าวินาทีนั้นรู้เลยว่า "คนนี้แหละใช่เลย" ฟังดูเหมือนเวอร์ อะไรจะ "At First Sight" ขนาดนั้น ช่างเป็นเรื่องของพรหมลิขิตที่โรแมนติกสุดๆ

และแล้ววันนี้ทั้งคู่ก็กําลังจะเป็น "สามี-ภรรยา" กันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะจัดพิธีฉลองสมรสสิ้นปีนี้ นอกจากจะพร้อมสละโสดและพร้อมใช้ชีวิตคู่แล้ว "เขตต์-แนท" ยังประกาศก้องว่าพร้อมแล้วที่จะเป็น "พ่อ-แม่ป้ายแดง" ทันควันหลังเสร็จพิธีวิวาห์

เชื่อว่าครอบครัวนี้จะเป็นอีกครอบครัวที่เพอร์เฟคท์ทําให้หลายคนอิจฉาอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments